ปรับสภาพอากาศในที่ทำงานหรือออฟฟิศอย่างไร ให้ทำงานอย่างมีความสุขและสมาธิ

ปรับสภาพอากาศในที่ทำงานหรือออฟฟิศอย่างไร ให้ทำงานอย่างมีความสุขและสมาธิ

นับว่าเป็นอีกปัญหาใหญ่ของชาวออฟฟิศ ที่ต้องปรับสภาพแวดล้อมการทำงานให้เหมาะสมกับตนเองที่สุด เพราะมีผลมากต่อประสิทธิภาพการทำงาน บางครั้งออฟฟิศก็หนาวหรือร้อนไป การปรับอุณหภูมิออฟฟิศถือเป็นกิจวัตรของพนักงานกันเลยทีเดียว



ปัจจุบัน หลายบริษัทลงทุนมากในการสร้างบรรยากาศที่สบายให้พนักงานทำงานอย่างมีความสุข โดยเลือกใช้ค่าเฉลี่ยอุณหภูมิระหว่าง 22-24 องศาเซลเซียส ที่ค่อนข้างอบอุ่น ดีกว่าหนาวเกินไป นอกจากนี้ความชื้นสำคัญต่อสุขภาพระยะยาว ค่าความชื้น (Relative Humidity) ควรอยู่ระหว่าง 40-60% จะดีที่สุด และหลายแห่งเริ่มปรับตัวเป็น smart office แล้ว ด้วย....

 



RuuviTag Smart Sensor โซลูชันตรวจวัดสภาพแวดล้อมอัจฉริยะ แบบ 4 อิน 1:
  • อุณหภูมิ
  • ความชื้น
  • ความดันอากาศ
  • การเคลื่อน-สั่นไหว
ใช้งานผ่านแอพ Ruuvi Station ในระยะรับส่งสัญญาณกว้างถึง 200 เมตร ไม่ต้องลุกเดินไปตรวจสอบตลอด และยังทำได้จากระยะไกลอย่างไร้ขีดจำกัดจากทุกที่บนโลกแบบ real-time เมื่อติดตั้ง Ruuvi Gateway ส่งข้อมูลสู่ Ruuvi Cloud

(ตัวอย่าง หน้าตาแอปพลิเคชันที่ใช้ร่วมกับเซนเซอร์ RuuviTag)

มีความแม่นยำสูงมาก ระยะไกลกว่า Bluetooth ทั่วไป เพราะใช้เฉพาะส่วนประกอบจากผู้ผลิตชิ้นส่วนประกอบที่น่าเชื่อถือและคุณภาพที่สุดในโลกเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นตัวประมวลผลจากนอร์เวย์ (Norway) ตัววัดความชื้นจากสวิตเซอร์แลนด์ (Switzerland) ตัววัดอุณหภูมิที่แม่นยำที่สุดจากรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา (Texas, USA) เป็นต้น และนำมาชิ้นส่วนเหล่านี้มาผลิตเป็นอุปกรณ์ตรวจวัดโดยทีมวิศวกรในฟินแลนด์ (Finland)

ด้วยคุณภาพของวัสดุ การผลิต และควบคุมคุณภาพของผลิตภัณฑ์อย่างพรีเมียม ทำให้ RuuviTag นั้นได้การยอมรับจากผู้ใช้งานจากทั่วโลก และไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำระดับโลก เช่น Google, Facebook, BOSH, Nokia เป็นต้น เลยทีเดียว

ติดต่อลูมี่ (Lumi) เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ช่องทางเหล่านี้:
  • ไลน์ Line Official ID: @LUMI (ช่องทางหลัก)
  • โทร 082 626 0881
  • อีเมล์ support@lumi.co.th
  • หรือ ช่องทางออนไลน์อื่นๆในชื่อเพจ lumi.co.th (ชื่อเดียวทุกแพลทฟอร์ม)
เลือกชมและสั่งซื้อสินค้าแบรนด์ Ruuvi ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าออนไลน์ Lumi
กลับไปยังบล็อก